GUMAC gây sốt với họp báo: Ra mắt chiến dịch Milimet yêu thương, mừng sinh nhật lần 4GUMAC - thương hiệu thời trang nữ phát triển thần tốc tại Việt Nam trong vòng 4 năm qua, tổ chức họp báo phát động chiến dịch “Milimet yêu thương” nhân dịp sinh nhật 4 tuổi và chính thức công bố 6 BST mới đa dạng phong cách, khiến dư luận không ngớt trầm trồ.
Bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Singapore chia sẻ cách phát hiện sớm ung thư vú"Điều mà chúng tôi quan tâm hơn là phát hiện ung thư vú sớm nhất, khi khối u chỉ bằng hạt cát. Và cách duy nhất để tìm ra chúng là chụp nhũ ảnh vú", PGS.TS.BS Mikael Hartman nói.
Nguyên Xuân đem "Tiệm tóc thanh xuân" đến phố đi bộ Nguyễn HuệTrong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của "Tiệm tóc thanh xuân".
The Queen's Day 2024 thu hút gần 5.000 khách hàng tham giaSự kiện thường niên The Queen's Day 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thu hút hơn 5.000 khách hàng tham dự chỉ trong vòng 10 giờ. Đây là cột mốc ấn tượng, khẳng định sức hút của sự kiện dành cho cộng đồng mẹ và bé.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Vụ giá đỗ ủ chất cấm ở Bách Hóa Xanh: Khách hàng có được đòi bồi thường?"Người dân đã mua giá đỗ ở siêu thị Bách hóa xanh có được quyền đòi bồi thường cho sức khỏe của bản thân khi bị đầu độc như thế này không?", câu hỏi của nhiều độc giả Dân trí.
Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh Tây Sài GònNgân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh Tây Sài Gòn, là chi nhánh thứ 28 đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định chiến lược nội địa hóa tại Việt Nam.
Tắt sóng 2G, đưa 18 triệu thuê bao lên 4G là sự kiện CNTT nổi bật nhất 2024Câu lạc bộ Nhà báo CNTT Việt Nam vừa chính thức công bố 10 sự kiện Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT) tiêu biểu nhất trong năm 2024.
Hành trình tiếp nối yêu thương - One One đồng hành cùng bà con vùng bão lũTiếp nối chiến dịch trao tặng "1.000 tấn gạo yêu thương" gửi tới miền Nam trong Covid-19, bánh gạo One One tiếp tục cuộc hành trình trao tặng 300 tấn gạo tới các tỉnh miền núi phía Bắc, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
HLV Kim Sang Sik: "Tôi muốn cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup"Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi gặp Singapore, HLV Kim Sang Sik thẳng thắn bày tỏ khát vọng tạo trang sử mới cùng tuyển Việt Nam tại đấu trường AFF Cup.
Home Credit kể chuyện "Tết nhà là vô giá" qua giai điệu đầy cảm xúcVới MV "Tết nhà là vô giá" vừa ra mắt, Home Credit muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán.